Điện thoại ip8 plus cũ giá rẻ, bảo hành trong 6 tháng

Dù chiếc điện thoại ip8 plus đã ngừng sản xuất từ năm 2020, nhưng ở trên thị trường vẫn còn những chiếc máy cũ đã qua sử dụng. Dù vậy mua ở đâu để có ip8 plus cũ giá rẻ nhưng chất lượng vẫn còn đảm bảo. Để cửa hàng điện thoại Táo Genz mách cho bạn nhé!

Điểm qua về ip8 plus 

Thiết kế tuyệt vời, vẻ ngoài sang chảnh

Để có thể nói về vẻ ngoài của chiếc ip8 plus cũ giá rẻ này thì phải nói tới thiết kế tuyệt vời, mang kính bo cong sang chảnh, với bộ khung làm bằng kim loại khiến cho chiếc điện thoại ip8 plus này khá bền bỉ.

Với thiết kế có kích thước lần lượt là 158.4 x 78.1 x 7.5mm, sở hữu một kích thước khá lớn, thích hợp cho các bạn sở hữu một kích thước bàn tay lớn, dễ dàng cầm nắm.

ip8 plus cũ giá rẻ

Màn hình 5.5 inch của ip8 plus

Màn hình 5.5 inch, độ phân giải là Retina mang tới cho bạn những khoảng khoắc sắc nét, chân thật, trọn vẹn mọi hình ảnh.

Kích thước màn hình cũng khá lớn rất phù hợp cho những game thủ hoặc những bạn ưa thích xem phim với màn hình lớn, dễ nhìn.

Được thiết kế ở mặt trước cảm ứng vân tay vào nút home (3D touch) khác với nút home vật lý khi cảm biến nhận biết lực tác động từ người dùng.

Cấu hình, hiệu suất của ip8plus

Được nâng cấp con chip hơn so với dòng iphone 7 đời trước, khi sử dụng con chip A11 Bionic thì có thể thấy con chip này hiệu năng nhanh hơn con chip A10 của đời trước khoảng 70%.

Hệ điều hành có thể chạy từ lúc mới sản xuất của ip8 plus là iOS 11 và hiện nay vẫn có thể lên thêm.

Được trang bị 3GB RAM khiến cho con iphone 8 plus này trở nên mạnh mẽ hơn, chơi thoải mái các loại game nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Ngoài ra có thể đáp ứng đủ nhu cầu của bạn về việc sử dụng các tác vụ bình thường, có thể capcut giật giật thoải mái mà không lo bị lag.

Lượng pin của ip8 plus 

Cục pin mang 2691 mAh thì đối với những tác vụ nặng thì sẽ khá là khó vì đây là mức pin khá yếu, nhưng nếu sử dụng những tác vụ cơ bản thì cục pin này vẫn sử dụng tốt liên tục đến gần 10 giờ đồng hồ.

Camera cực đẹp của ip8 plus

Camera sau có một cụm camera kép mang độ phân giải 12 MP có thể chụp ra được những tấm hình tuyệt đẹp, cực phẩm giành cho những bạn ưa thích đi chơi, chụp hình những cảnh đẹp phong phú ở mọi nơi.

Camera trước thì mang độ phân giải là 7 MP giúp tạo ra những bức ảnh sắc nét, khiến cho khuôn mặt bạn có thể chụp đẹp như ở studio. Rất phù hợp cho những bạn thích selfie. 

Được nâng cấp khá nhiều so với đời trước, dù trong điều kiện thiếu ánh sáng thì vẫn có thể cho ra những tấm hình rõ ràng, ấn tượng.

Có thể quay video full HD 4K có thể quay video ấn tượng, sống động, mượt mà ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ trong đời.

Với những thông số này thì camera của iPhone 8plus có thể đánh bại kha khá số điện thoại Android trong cùng mức giá.

Có còn sản xuất ip8 plus nữa không?

Vào tháng 4 năm 2020 thì iphone 8 plus đã ngừng sản xuất chính thức và nếu bạn muốn tìm iphone 8 plus thì chỉ còn hàng đã qua sử dụng có thể gọi là hàng like new (đã qua sử dụng nhưng còn như mới)

>>> Xem thêm: Máy đt like new là gì? 4 lưu ý cần biết khi mua điện thoại like new

Để tìm mua được ip8 plus cũ giá rẻ nhưng chất lượng thì các bạn phải tìm hiểu thật kĩ, tránh trường hợp có thể bị kẻ xấu lừa bán những chiếc điện thoại không tốt những giá rất cao.

Những tuyệt chiêu để mua được ip8 plus cũ giá rẻ

Bây giờ những dòng máy iPhone đời cũ không còn được sản xuất nhiều ở thời điểm 2024 hiện nay, chỉ còn những chiếc máy cũ được bán lại từ những người đã sử dụng qua trung gian. Khi mua ở những bên trung gian thì cần phải lưu ý để tránh bị lừa mua phải những chiếc máy cùi bắp, kém chất lượng.

Kiểm tra máy thật kĩ càng trước khi mua

Có những cách đơn giản để bạn có thể kiểm tra máy trước khi mua. Dễ thấy nhất có thể nói tới là vẻ bề ngoài của chiếc máy. Bạn có thể xem là máy có bị trầy xước, móp méo, bung màn, sọc màn, tràn mực,... hay không.

Kiểm tra những hiệu năng xem máy còn hoạt động trơn tru hay không bằng việc nhấn giữ một app bất kì trên màn hình vào di chuyển xung quanh, nếu không bị khựng lại thì hiệu năng vẫn còn mượt mà, không giật lag.

Tìm lựa chọn, tham khảo mức giá phù hợp

Bạn cần nên tham khảo ở nhiều nơi, nhiều cửa hàng để so sánh giá cả giữa họ có sự khác biệt như thế nào, sau đó có thể dễ dàng sắp xếp ngân sách để chi trả cho phù hợp.

Tìm chọn mua ở những nơi bán có mức độ uy tín

Bạn cần phải tìm những cửa hàng bán điện thoại, hoặc những đại lý chuyên cung cấp điện thoại có thương hiệu, uy tín, có nguồn gốc sản phẩm rõ ràng để mua, tránh bị lừa gạt. Trong quá trình sử dụng thì nếu có vấn đề gì thì sẽ có hỗ trợ cho bạn.

Mua điện thoại ip8 plus cũ giá rẻ tại Điện thoại Táo Genz

Hãy tới ngay với cửa hàng điện thoại Táo Genz để mua được ip8 plus cũ giá rẻ, nơi đây các bạn có thể tìm kiếm những đồ công nghệ cả mới và cũ. Mua hàng sẽ được tư vấn để có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với cá nhân mình. 
>>> Mua ip8 plus cũ giá rẻ tại: https://dienthoaitaogenz.com/

Nhận xét